Chiến lược Marketing tạo dựng thương hiệu

 

Có nhiều yếu tố góp phần vào thành công của ASC Group ngày hôm nay và một trong những thế mạnh quan trọng của thương hiệu phân phối xe hơi và phụ tùng vật liệu là việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi tính toán về sản phẩm và dịch vụ, nhất là các chiến lược marketing hợp lý cho từng giai đoạn cụ thể.

Chiến lược Marketing của ASC GROUP là luôn luôn chủ động sáng tạo các chương trình và đa dạng hóa các hạng mục marketing nhắm quảng bá và phân phối đúng vào từng đối tượng sản phẩm tùy thuộc insignt khách hàng.

Trải qua gần 20 năm, tầm ảnh hưởng, độ tin cậy, an toàn và hiệu quả đã tạo nên tên gọi và uy tín của chính ASC Group.

Với việc mở rộng hệ thống đại lý phân phối xe hơi nhập khẩu trên thị trường Việt Nam, gần đây nhất là đại lý Volkswagen Thái Nguyên. Hay là sự xuất hiện của hệ thống đại lý nhượng quyền Vietparts – chuyên cung cấp các phụ tùng, vật liệu ngành ô tô đã thực sự tạo nên hệ sinh thái gắn kết ASC và chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Để tạo dựng nên thương hiệu và phát triển thương hiệu cùng đòi hỏi đội ngủ Marketing của ASC không ngừng khám phá và trải nghiệm các công cụ Digital mới để mở rộng độ tiếp cận đến toàn bộ đối tượng khách hàng. 

Một điểm làm khách hàng mong muốn ở một thương hiệu xe hơi hay sẵn sàng chi tiền để tậu các mặt hàng phụ tùng đó chính là sự an toàn, chính vì vậy yếu tố “chứng thực” đã được ASC chứng minh một cách xuyên suốt nhất. Công ty đã là một nhà quảng cáo mạnh mẽ về các sản phẩm của mình và các dịch vụ khác. Chiến lược Marketing của ASC thông qua quảng cáo như là một phần của chiến lược tiếp thị tập trung vào quảng cáo tích cực bằng cách sử dụng các kênh truyền thông như TV, quảng cáo trực tuyến, biển quảng cáo, quảng cáo in, mạng xã hội, tạp chí… để có thể tạo nhận thức thương hiệu liên tục.

Chính vì thế, đối với ASC Group, các chiến lược Marketing luôn được coi trọng và tạo nên sự chuyên biệt trong quá trình hình thành và phát triển tập đoàn từ điểm khởi đầu và định hướng tới tương lai.

 

go top